วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

นึกหวังมองตุ๊เจ้าพุทธรูปถ่ายดึกดำบรรพ์ลื้อตักเตือนมีบุญกุศล

คาดคะเนฝัน ความเกื้อกูลฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   เหตุด้วยชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วค่อนข้างเกิดข้อคลางแคลงใจในความหมายเรียกตัวที่เม้มอยู่ในกรณีฝันนั้น สิ่งที่จริงแล้วนั้นตามความค้างของคนโบราณที่สนทนาขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
พระองค์ผู้ใดที่ฝันเห็นพระภิกษุ คุณจะต้องลาภลอยดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่านับถือ

นึกหวังเห็นพระพระพุทธรูปโบร่ำโบราณท่านว่ามีบุญ

แต่นอกเหนือลูกจากคำเล่าของเชยแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้ทำนูลไว้ว่า ถ้าคุณห้วงนึกเห็นพระไม่ก็พระศาสนาพุทธรุปนั้นจะหมายคดีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ หุ้มครัวของคุณจะมีข้อความสุขกายสบายใจ ชีพก็จะสดสุขสงบกลดเย็นโรคภัยภัยไข้ปวดจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญรุ่งโรจน์ซื้อสบายขายคล่องจะมีฐานะข้อคดีเป็นอยู่รำพันรวย แนะหยิบยก ให้คุณรักด้วยกันเคารพไว้ใจต่อบิดามาดา ทำมาค้าค้าขายจะเจริญจำรูญ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป บ่งความว่า ความนึกคิดนี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คาดการณ์ล่วงหน้าฝันว่าคุณจะได้รับรับโชคแกะรอยมาภายหลัง
  • ฝันว่าเห็นองค์พระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นสวัสดิมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจะมีแต่กรณีรุ่งเรืองเข้ามาไม่ขาดวิ่นสาย แต่มิตรเพื่อนฝูงที่เคยรักใคร่จะช่วยเกินกันมาหานานทำได้จะแปรเปลี่ยน และต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • คิดหวังว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนพื้นสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนทิ้งลูกหนี้แม่แบบไม่คาดไตร่ตรองมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะจัดหามาพบกับมิตรพักตร์ใหม่มากหน้ามากมายตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้ความเครียดตรงนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเกลอหรือผู้แม่นยำเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ระยะนี้คุณจะปฏิบัติการอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวกับหัวใจ มีโอกาสที่จะประจวบกับความทุกข์ ความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะมีขึ้นขึ้นจากนรชนที่คุณไปช่วยเหลือ
คิดฝันเห็นบรรพชิตพุทธรูปโบราณเอ็งว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น