วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟปากท้อง ดึงดูดวงพลัดเลขชาย 2 ตัวไปบัตรประชาราษฎร์

ชวนดูชะตา คาดการณ์นิสัย คะเนใจ ได้รุ่งชื่อว่ามีคดีตรงเป๊ะยำด้วยกันเป็นณชื่นชมชอบของใครๆหลายมานพนั้นคือกาน้ำดูดวงออกจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูหมอจากเลขคณิตบัตรประชาชนพลเมืองนั้นจะมีที่มั่นงานอยู่หลากเยอะแยะรูปแบบสำหรับกัน และไม่ว่าจะเป็นการดูเดินทางผลรวมข้าวของตัววิชาเลขทั้ง 13 หลัก ใช่ไหมว่าจักดูเนื้อๆเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีมาหาฝากด้วยกันและกันคือ งานดูดวงจากหมายเลขท้าย 2 ตัวสิ่งของบัตรพี่น้องร่วมชาติ จะแม่นแค่ไหนนั้นถ้าประสกอยากรู้เสี่ยงรีบจับบัตรพสกออกมาจบก็ไปอ่านคำคะเนกันเลย
ดูดวงลูกจากเลขท้าย

ดูคณิต 2 ตัวปลายของตั๋วประชากรของคุณประกอบด้วยเลขจำนวนดังประสานไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวตนจริงของคุณ : คุณเป็นคนตำแหน่งมีข้อคดีหลงเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความดีและปรานีธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ถูกใจช่วยเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มแปลงสรรค์ เรียกร้องการจะเป็นมนุษย์แถวด้าน ด้วยกันการจักได้รับกรณียอมยอมรับเคารพจากผู้คนรอบริมค่ะ
เรื่องเรื่องรัก : คุณพึงใจเพศตรงข้ามที่มีความเป็นผู้นำ แต่ข้างในขณะเดียวกันก็ยังคลั่งไคล้ ในความอ่อนป้าย อ่อนกล้วยๆ และอ่อนสะเทือนของใครเบาบางคนค่ะ
จุดระบัด : คุณมักสดคนที่มีงวด แต่ต้องพลั้งเผลอจังหวะดีๆในชีวิตจะไปครามครันครั้ง ก็เนื่องจากเขจะกิดอากัปกิริยาลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ถูกต้องเสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ร่างตนนักของแก : คุณโดยมากเป็นคนแอหวาน อ่อนนุ่มนวลกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง จะรักสันติ มักจะอ่อนต่อโลกน้อมถ่อมตน เป็นคนสถานที่ปากจะตรงกับใจ ขบคิดอย่างไรก็จักพูดอย่างตรงนั้น ซื่อความจริงแท้ ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดระบัดมาก มีพรสวรรค์และชั้นส่วนล่างในงานศิลปะทุกรูปถ่ายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน พื้นที่ทำจะให้คุณรู้อบอุ่น มั่นคง พร้อมด้วยเป็นตัวเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
วงอ่อน : คุณมักจะเป็นมนุษย์หูเบา เชื่อคนไม่ยาก ไม่รู้จักแยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะดับชื่อเสียงเพราะตกเป็นอาหารของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูเลขจำนวน 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีอยู่เลขราวกับต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมด้วย 93

ตัวตนจริงของคุณ : ทั้งเป็นมักสมาชิกมีปุถุชนสัมพันธ์ดี มีข้อความประนีประนอมสูง มักปรับร่างกายเก่ง ช่างเอาอกเอาใจ และจะแคร์ข้อความรู้สึกสิ่งคนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและอารมณ์ขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สิ่งมีชีวิตในชีวิตมีแต่ความสุขสงบสุขมากๆ หมายถึงคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาเสาะแสวงความฟังรู้เรื่องใหม่ๆนุ่งตัวอยู่เท่ากันค่ะ
กถาความรัก : อุปการะเก่งมาสู่จากสิ่งไร ก็จะจำนนหัวใจใครสักมนุชที่อยู่เกี่ยวกับแล้วอบอุ่น รอจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณสดคนแถวมีจุดมุ่งหมายณชีวิตเปล่าถนัดตา มักจะเปลื่ยนแปลงซ้ำๆตามชั้นแวดกลุ้มรุมค่ะ
ดูหมายเลข 2 ตัวหางของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวรูปจริงของใช้คุณ : แกมักยังมีชีวิตอยู่ปุถุชนเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วหนึ่งเดียวเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดคาดคะเนและฉลาดเนรมิต ช่างคัดเลือก และจักชอบการวางแผนล่วงหน้า เชื่อมั่นว่าในความคิดสรรพสิ่งตัวเองทุกคราว ไม่ว่าจะเป็นแนวความคิดที่แปลกแผลงเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณหมายความว่าคนชอบทดลอง ชอบใจจะหาคดีแปลกสดที่ไม่ซ้ำประการใดใคร ดังตรงนั้นแล้วใครโปร่งแสงคนที่มากับเรื่องราวเซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความกดตราใจให้คุณมีอยู่ตีรั้งค่ะ
จุดอ่อน : คุณคือคนจิตใจร้อนมาก โมโหชั่วช้า และเผลอประกอบกิจอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่อีกทั้งดีนะแห่งหนเป็นสัตว์โกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากตัวเลขท้าย

ดูเลข 2 ตัวท้ายข้าวของบัตรหมู่ชนของอุปการะมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงของคุณ : ท่านมักเป็นนรชาติที่ทำอย่างไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ชื่นชอบหยุดนิ่งเข้าอยู่กับที่ เสาะสืบหาหาสิ่งแปลกอีกครั้งอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงแจ่มใส ไม่เคร่งเครียด และเล่นหูเล่นตาทุกอย่างคือเรื่องง่าย สมมติจะตั้งใจและยอมมือทำ เล็กประสบผลสิ้นสุดได้ไม่ชั่วนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเดินหนทางไกล ไม่ถูกใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่อีนุงตุงนังยากมาก ไม่วุ่นวายงงงวย ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีภาพเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังไม่ตายคนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูดุจดังเป็นคนที่เปล่าน่าหลงเชื่อถือและไม่น่าไว้ประดิษฐานใจค่ะ

ดูเลขจำนวน 2 ตัวด้านหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังทาบไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนแน่ๆของคุณ : ท่านมักเป็นมนุชสุภาพเรียบร้อย กริยามรรยาท นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่แทบใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวตามลำพังด้วยว่าความคิดฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังไม่ตายคนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักอ่อนเพลียแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และไว้วางหทัยได้ค่ะ
สิ่งกลมๆอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่ทั้งเป็นตัวสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายเครื่องใช้บัตรชาวบ้านของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักครอบครองคนอ่อนค้อมถ่อมตน พูดน้อย เปิดปากจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด หรือไม่การจะยกตนข่มท่าน สติความฉลาดดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการศึกษาเล่าเรียนและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพรึบที่จะเกลี่ยประสม และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพเครื่องใช้ตัวเองอย่างพิถีพิถันหนักหนา และมีไหวพริบฉลาดในการดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณค่อนข้างซาบซึ้งใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เฉพาะเจาะจงตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับภารกิจการงานรื่นเริง จนจะละเลยข้อความสำคัญรักพร้อมกับความรู้สึกลึกๆ และข้างในว่าแน่ๆ แล้วรูปเองเป็นใครต้องการเช่นไรค่ะ

มองดูเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนข้าวของเครื่องใช้คุณมีเลขอึกทึกครึกโครมต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
เนื้อตัวตนแท้ของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าปฏิบัติในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นมนุชที่กล้าดำเนินงานก็กล้ารับ หนักแน่น อดทน จะเข็มแข็งและมั่นคง สุขุม เยือกเย็น ละเอียดลออมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นต่อตาของการเดินชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณค่อนข้างชอบความโก้เป็นที่สุด พร้อมกับคุณจะลงบัญชีราบมาและจะเลื่อมใสตลอดไปว่า ในโลกนีเปล่ามีของดีสนนราคาถูก และข้อคดีรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนขนานหนึ่งค่ะ
จุดนุ่ม : คุณจะรักงานมากกว่าอนามัย หรือสัตว์รักค่ะ

ทอดพระเนตรเลข 2 ตัวท้ายของบัตรพี่น้องร่วมชาติของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนหัวโบร่ำโบราณ เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนและจะทานทนทาบทุกสภาวการณ์ ทะเยอเผ่นโผนเป็นพักนะ ตามจังหวะสิ่งของกำลังใจ เคร่งเขม็งเกลียว เอาจริงยกมาจังกับการเดินชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือปฏิบัติผิดมักไม่ยอมให้ให้อภัยตัวเอง จะชอบพิศโลกในนัยร้าย แต่ไม่เคยคิดชั่วกับใครค่ะ
เรื่องข้อคดีรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความนึกคิดที่แบ่งคล้องต้องยับยั้งค่ะ
จุดดรุณี : คุณวู่วามและออกลูกจะหุนบ่ายพลันแล่น หรือไม่ใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่พึงใจหรือใครจะมาทำแยกออกอารมณ์ขึ้นไป หรือจะมีโปร่งแสงสิ่งสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาดไปผละความหวังหมายนะ ก็จะปะทุขึ้นมาสู่ตอนนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น