วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีพ ยิ่งห้องนอนแบบอย่างไหนบรรลุจะถูกกำหนดการฮวงจุ้ย

ในห้องนอนเป็นห้องหับที่คนส่วนเขื่องใช้เอนหลังหลับอยู่อาศัยผ่อนกัน ดังตรงนั้นคงจะดีไม่โหรงเหรงถ้าหากห้องนอนของอุปการะนั้นประดับประดาถูกต้องยอมหลักของฮวงจุ้ย
ก็เพราะว่าว่าสำหรับสิ่งมีชีวิตที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว ไม่ว่าจ้างจักเป็นส่วนไหนๆบริเวณใดๆของใช้บ้าน ทุกๆจุดของฮวงจุ้ยบ้านย่อมจะสำคัญเหมือนกันหมดสิ้น

ฮวงจุ้ยห้องนอน

ซึ่งยิ่งโดยเฉพาะฮวงจุ้ยห้องไปนอน ห้องที่จะเป็นประดุจที่พักผ่อนหลังจากทำเนียบได้ออกไปเผชิญกับโลกภายนอกมาอย่าเหน็ดเปลี้ย แล้วความเกื้อกูลก็คงหมายมั่นที่จักพักทุเลาอยู่ในที่ดีๆ สบายๆ 
เมื่อรู้อย่างนี้แล้วจะปล่อยให้ตัวคุณอยู่ในที่ ที่ๆดีหรือจักบั่นทอนพลังชีวิตคุณอยู่อีกหรือเปล่า ชาวสนุก ดูดวงอย่ารออ้อยอิ่งเลย เรามาทำให้เสร็จห้องหลับให้ถูกแม่แบบฮวงจุ้ยกันดีกว่านะค่ะ ง่ายๆเลย แค่ 3 ข้อเท่านั้นเอง ไม่ยากอย่างที่คิดนะค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องเอนกาย

1. ให้ดูทิศของบ้าน บ้านหมุนทิศใด ถ้าเป็นเหย้าเรือนที่จะหันทิศทิศเหนือ หรือหันทิศใต้เท่านั้น จะให้แลดูได้หมูในการเลือกคัดห้องเข้านอนแต่ต่างว่าอาคารบ้านเรือนของคุณมีอยู่หลาย ด้านในการแว้งหัวเก้าอี้ละก็จักยิ่งเป็นการดีเหตุด้วยสมาชิกใภสยนบ้านที่จัก มีตัวตนเลือกหาได้มากยิ่งรุ่งค่ะ
2. ดูระยะในงานทำงานของเจ้าของห้อง คุณนฤมิตงานกลางวัน หรือระหว่างกลางคืน ถ้ามีขึ้นจัดการงานกลางวัน ต้องชาคริตแต่เช้า คุณๆควรจะนอนห้องหับที่อยู่ในด้านตะวันออกของบ้าน จะทำแบ่งออกท่านนั้นตื่นนอน พร้อมด้วยหลับได้ทั้งเป็นเวลา ห้องทิศนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสำหรับคนที่นอนไว ตื่นไว และออกลงมืองาน ให้กำเนิดหากิน แต่เพรางายตรู่ เวลาในห้องหับนั้นจะถ่ายเทความร้อนได้ไวกว่าทางทิศทินกรตก จึงจะไม่รบกวนงานพักทำเนานอนหลับไหลของแกค่ะ

ฮวงจุ้ยห้องบรรทม

3. คุณจงการต่อนิสัยแบบไรให้ลูกนัดดาหรือสัตว์สองเท้าในบ้าน ถ้าเกิดแตะการให้ลูกๆ หรือคนภายในตำหนัก มีนิสัยการตื่นแต่เช้าละก็ สร้างกิจวัตร เหมือนเวลา ด้วยกันนอนทิศสุริยาออกจะเหมาะเหมาะสมที่สุด และแสงแสงแดดจะเป็นตัวโปรดปลุกให้สะดุ้งตื่นเองโดยโดยอัตโนมัติ ส่วนคนชรานั้น หรือ ผู้ที่จะทำงานในช่วงเอี้ยวถึงดึก พร้อมกับต้องนอนตรงกลางวัน ควรนอนไปภายในปลีกตะวันโปรยปราย จะเหมาะสาสมกว่า ซุ่งการนอนจะถูกกัน สำหรับคนนอนดึกตื่นตระกูลจริงๆค่ะ
เพื่อนๆ ชิมเอาทำนองการทั้ง 3 ข้อ่นี้ไปลองกันปรับโทษใช้กับบ้านคุณดูนะคะ แต่อย่างไรก็ติดตามแต่ นี่เก็ป็นเพียงส่วนหนึ่งทันนั้นที่จะช่วยได้ แต่อีกสิ่งหนึ่งณจะช่วยให้ชีวิตคุณดีคว้านั้นก็คือ งานปล่อยวาง และดำเนินการจิตใจให้สงบเท่านี้ชีวิตคุณก็จะสมบรูณ์มีเนื้อความสุขคว้านะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น