วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2557

ระบุตัวตัว เช่นเดียวกันขัดสันเป็นอาจิณวันปรากฏ

ทิวากาลเกิดแต่ละวันนั้นทำเป็นสับเปลี่ยนได้ด้วยแต่ละสีสันต่างๆ และแต่ละสีนั้นก็สามารถทายนิสัยบ่งชี้ตัวตนของลื้อได้ด้วย อิฉันลองมาทัศนะกันสิว่าสีประจำตัวข้าวของคุณชาวสนุก!ดูชะตาคือสีอะไร?
ก่อนที่จะได้พิจารณาความหมายของสีแต่เว้นสีกัน ข้ามาดูกันก่อนว่าเกิดวันไหนสีประจำวันเกิดคือสีอะไร....
วันที่ 23 ธันวาคม - 1 มกราคม สีเนื้ออ่อน
วันที่  2 มกราคม - 11 มกราคม สีสีส้ม
วันที่ 12 มกราคม - 24 มกราคม เช็ดเหลือง
วันที่ 25 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ สีชมพู
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ - 8 กุมภาพันธ์ สีสีฟ้า
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ - 18 กุมภาพันธ์ สีเหม็นเขียว
วันที่ 19 กุมภาพันธ์ - 29 กุมภาพันธ์ สีผิวสองสี
วันที่ 1 มีนาคม - 10 มีนาคม สีฟ้าน้ำอรรณพ
วันที่ 11 มีนาคม - 20 มีนาคม สีเขียวมะนาว
วันที่ 21 มีนาคม สีดำนา
วันที่ 22 มีนาคม - 31 มีนาคม สีสีม่วง
วันที่ 1 เมษายน - 10 เมษายน สีกรมท่า
วันที่ 11 เมษายน - 20 เมษายน สีเงิน
วันที่ 21 เมษายน - 30 เมษายน สีขาว
วันที่ 1 พฤษภาคม - 14 พฤษภาคม สีฟ้า
วันที่ 15 พฤษภาคม - 24 พฤษภาคม สีทอง
วันที่ 25 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน สีครีม
วันที่ 4 มิถุนายน - 13 มิถุนายน สีเทา
วันที่ 14 มิถุนายน - 23 มิถุนายน สีแดงมารูน
วันที่ 24 เดือนมิถุนายน สีเทา
วันที่ 25 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม สีแดง
วันที่ 5 กรกฎาคม - 14 กรกฎาคม สีส้ม
วันที่ 15 กรกฎาคม - 25 กรกฎาคม สีเหลือง
วันที่ 26 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม สีชมพู
วันที่ 5 สิงหาคม - 13 สิงหาคม สีฟ้า
วันที่ 14 เดือน 8 - 23 สิงหาคม สีเขียว
วันที่ 24 สิงหาคม - 2 กันยายน สีน้ำตาล
วันที่ 3 กันยายน - 12 กันยายน สีฟ้าน้ำทะเล
วันที่ 13 เดือนกันยายน - 22 กันยายน สีเขียวมะนาว
วันที่ 23 กันยายน สีเขียวมะกอก
วันที่ 24 กันยายน - 3 ตุลาคม สีม่วง
วันที่ 4 ตุลาคม-13 ตุลาคม สีกรมท่า
วันที่ 14 ตุลาคม - 23 ตุลาคม สีเงิน
วันที่ 24 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน สีขาว
วันที่ 12 พฤศจิกายน - 21 พฤศจิกายน สีทอง
วันที่ 22 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม สีครีม
วันที่ 2 ธันวาคม - 11 ธันวาคม สีเทา
วันที่ 12 ธันวาคม - 21 ธันวาคม สีแดงมารูน
วันที่ 22 ธันวาคม สีเขียวหัวเป็ด
บอกตัวตน
สีแดง เป็นคนน่ารักใคร่ชอบพอ ช่างเลือกนะ แต่ก็ตกขุมรักได้ง่าย และก็ถูกใจเป็นที่รักของคนอื่นๆ มักเป็นคนสดใส และร่าเริง แต่ก็หงุดหงิดง่ายเป็นครั้งคราว
สีครีม ชอบการทดลองและเป็นจ้านกีฬา โดยมากไม่ชอบการพ่ายแพ้ คุณเลือกที่จะรักเหมือนระมัดระวังและจะไม่ตกหลุมรักใครง่ายๆ แต่เมื่อไหร่คุณปะคนที่ใช่แล้ว เจ้าก็จะไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ
สีเขียวหัวเป็ด คุณจักเป็นคนที่พิถีพิถันกับรูปลักษณ์ของตัวเอง และมีหลักเกณฑ์สูงตึดตื๋อในเรื่องการเลือกคู่ครอง คุณจะคิดก่อนตัดสินใจและเพียรพยายามหลีกเบี่ยงบ่ายการตัดสินใจแบบโง่ๆ ประสกชอบการเป็นผู้นำ พร้อมทั้งก็เป็นเพื่อนกับคนอื่นได้ง่าย
สีเทา คุณเป็นคนมีเสน่ห์พร้อมกับกระฉับกระเฉงอยู๋เสมอ ไม่เจนเก็บเม้มความรู้สึกสิ่งตัวเอง และไม่ฮิตการเลือกดำเนินงานอย่างไม่ยุติธรรม คุณรู้ว่าควรจะพูดอะไร และก็มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ
สีเขียว คุณมักเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่บางทีก็สามารถทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นได้ด้วยคำพูดของคุณ นั่นเอง คุณจะชอบให้คนรักและใส่ใจ แต่ส่วนใหญ่ มักจะชอบเป็นโสด เพื่อที่จะเฝ้ารอคนที่ใช่อย่างแท้จริง
สีทอง ลื้อจะแบ่งแยะอะไรถูกอะไรผิดได้เสมอ เป็นคนแจ่มใสและชอบสังคม มันเลวที่คุณจะหาคนที่คุณต้องการจริงๆ แต่เมื่อไหร่พบคนที่ใช่ คุณก็จะไม่สามารถตกหลุมรักใครอื่นได้อีกเลย
สีชมพู เจ้ามักเป็นคนที่ทุ่มเทเหตุพยายามในทุกสิ่งที่ทำ ชอบช่วยเหลือและเป็นห่วงเป็นใยคนอื่น แต่คุณไม่ค่อยพึงพอใจอะไรง่ายๆ มักชอบคิดในแง่ลบ และมักจะมองหาข้อความรักโรแมนติกเหมือนในนิยาย
สีเหลือง คุณมักเป็นคนอ่อนมธุระ ใสชื่อ และเป็นที่ไว้วางใจของคนอื่นมากมาย ดีคุณจะเป็นผู้นำในชีวิตคู่ เป็นคนที่จะตัดสินใจได้ดีและเลือกสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม
สีแดงมารูน คุณเป็นคนฉลาดนะ คุณรู้ว่าอะไรถูกต้องอยู่เสมอ คุณชอบทำทุกอย่างตามแบบของตัวเอง ซึ่งบางทีก็ทำให้เกิดปัญหา เพราะไม่ค่อยจะคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น
สีส้ม คุณเป็นคนรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองนะ และคุณรู้วิธีที่จะเอาใจคนอื่น คุณมักตั้งเป้าหมายเพื่อไปให้ถึง และชอบการแข่งขัน ในเรื่องมิตรสัมพันธ์ คุณมักไม่ค่อยไว้ใจคนอื่นง่ายๆ แต่เมื่อเจอเพื่อนที่ใช่แล้ว คุณจะไว้ใจไศลไปตลอดชีวิตเลยล่ะ 
สีม่วง คุณเป็นคนลึกลับนะ ไม่เคยเห็นแก่ตัว แต่กลับก็อาจจะทำตัวโง่ ๆ หรือขี้ลืมได้ง่าย แต่ละวันของคุณจะสุขหรือเศร้าก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณล่ะ
สีเขียวมะนาว คุณมักเป็นคนสงบเยือกเย็น แต่ก็เครียดได้ง่าย ขี้หึง ขี้อิจฉาก็ง่าย และก็ติดใจบ่นในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ
สีเงิน คุณเป็นคนช่างจินตนาการนะ ค่อนข้างจะขี้อาย แต่ก็ชอบลองสิ่งใหม่ๆ คุณชอบที่จะท้าทายตัวเองและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ได้ง่าย ชีวิตรักของคุณนั้นมักจะสับสนและเต็มไปด้วยปัญหา
สีดำ คุณชอบการท้าและเป็นคนกล้าหาญมากนะ แต่เจ้ามักไม่ชอบความเปลี่ยนแปลงในชีวิตตัวเอง และเมื่อคุณตัดสินใจแล้ว ก็จะยืดมั่นในสิ่งนั้นไปเป็นเวลานาน
สีเขียวมะกอก คุณเป็นมานพอบอุ่นและจิตใจดี คุณจะไม่ชอบเหตุรุนแรงและรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ควรทำ คุณใจดีและร่าเริง และไม่อิจฉาอะไรใครง่าย ๆ ด้วย
สีน้ำตาล คุณเป็นปราณีกระฉับกระเฉงและไม่อยู่เฉย มันยากที่ปุถุชนอื่นจะเทียบเคียงกับคุณได้ คุณนั้นตกหลุมรักได้ง่ายมาก แต่คุณก็สามารถที่จะยอมแพ้และปล่อยวางได้ไม่ยาก
สีฟ้า คุณนั้นมีความให้เกียรติตัวเองเกือบเต็มข้างต่ำและจู้จี้ มีความเป็นศิลปินในตัวและมักจะตกหลุมรักได้ง่าย แต่เมื่อคุณรัก คุณก็จะรักด้วยสมองไม่ใช่หัวใจล่ะ
สีกรมท่า คุณเป็นคนมีเสน่ห์และรักชีวิตของตัวเองนะ คุณมักมีอารมณ์รุนแรงต่อสิ่งต่าง ๆ แต่ก็ข้อนข้างจะวอกแวกได้ง่าย เมื่อความเกื้อกูลนั้นขุ่นข้องใครสักคน ก็ยากที่จะให้อภัยคนคนนั้น
สีขาว คุณนั้นมีความฝันและเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิต และเรื่องเล็ก ๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ต่อคุณได้ คนอื่นมักจะวางคุณไว้สูงเสมอ
สีฟ้าน้ำทะเล คุณเป็นคนจริงใจนะ แต่เชื่อคนอื่นง่ายเกินไป มันทุที่จะหาความมลักที่เหมาะกับคุณ และคุณก็หลงทางได้ง่ายในเรื่องความรัก จนบางโอกาสก็ต้องเจ็บปวด
สืบหาได้ที่แฟนเพจ
https://www.facebook.com/sanookhoroscope?ref=bookmarks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น