วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แผนภูมิชีวิต : คะเนมิตรที่จริงเพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มาคาดคะเนมิตรแท้เพื่อนมลักตามสง่าราศีเกิด


คนทั้ง 12 สง่าราศีนั้น มีบุคลิกนิสัยแผ่นดินต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจักแปลกด้วยกันแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูหมอแล้วค่ะ

เดามิตรแท้เพื่อนฝูงรักตามสง่าราศีเกิด
ในมิตรเพื่อนของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรระวางจะเหมาะเข้ากับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเกลอมากพอกับคนภายในครอบครัวเลย และเขามักจะเสนอคำถามความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณพอเพียงใจในตัวไศลแค่ไหนจำต้องแก้ไขฤๅบ้าง เพราะว่าเขาหย็องว่าคุณจะไม่แน่นอนใจกับเขาเท่ากับที่ไศลจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

เพื่อนเล่นสหายข้าวของเครื่องใช้คนที่เกิดในราศีกุมภ์
มิตรเขตจะได้ที่กับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีราศีกุมภ์นั้นพิจารณาเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่ตำแหน่งจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยไขใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่ทางจะเป็นเพื่อนพ้องกับเขาได้นั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าสกัดกั้นได้จริงๆนะ และถ้าคุณเป็นได้พิชิตใจเขาได้ ท่านก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเกลอของคนที่เกิดแห่งราศีมีน
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว เหมือนนั้นหากคุณดำรงฐานะเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมติว่าชาวราศีมีนหมายความว่าคนจริงใจมาก เขาจะเล่าสรรพสิ่งเกี่ยวกับตัวคีรีให้คุณได้เชื่อ และเขานั้นก็กระหายรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่มึงต้องการนะ เพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและพักพิงเคียงข้างคุณคราวคุณมีปมค่ะ
มิตรเกลอของคนที่ชาตะในราศีเมษ
เพื่อนเกลอที่จะถึงที่กะไว้กับชาวพฤษภ : ราศีราศีเมถุน และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นทั้งเป็นคนที่มีความแปรปรวนแปลงอยู่ตลอดภาย ถ้าหากคุณปรารถนาจะเป็นเพราะว่าของชาวราศีเมษ คุณจะจำเป็นปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบจำหน่าย และด้วยนั้นควรเป็นผู้มีชีวิตทันสมัย แปลกใหม่เข้าอยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันใหม่ซากค่ะ
เพื่อนสหายสรรพสิ่งคนที่เกิดที่ราศีพฤษภ
มิตรที่จะกำลังดีกับชาวพฤษภ : ราศีมัจฉา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้เอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเกลอสนิทที่สุดของเขา แลพคุณจะคือคนที่สำคัญต่อชีวิตพนมจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายเพื่อนเกลอแท้เพื่อนรักใคร่ชอบพอตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในราศีเมถุน
มิตรที่จะกำลังดีกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีอยู่เพื่อนมากที่สุดๆในบรรดา 12 ราศีสำหรับกัน เพราะชาวราศีราศีมิถุนเป็นคนที่ทางมีอารมณ์สองจิตใจในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้ปุถุชนมากนับและ ชอบการท่องตะลอนไปติดสอยห้อยตามที่ต่างๆ ส่วนอีกจิตใจหนึ่งคือ อารมณ์เดี่ยว พักผ่อนคงอยู่เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
สหายที่จะเหมาะกับชาวราสีกรกฎ : ราศีพฤษภ และสง่าราศี กันย์
ชาวราศีกรกฎมักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนสะเทือนและถี่ถ้วนอ่อน หากคุณนั้นสำนึกที่จะคบพร้อมกับชาวราศีนี้ คุณจะแตะดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีกรกฎนั้นคือคนคิดสล้าง ขี้น้อยใจ แต่ราวกับไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็แน่นอนใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนมหึมาขลุกดำรงอยู่กับอาคารบ้านเรือน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านเรือนและทำอาหารรับแจกกันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะถึงที่เหมาะกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บตัว เขาจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเท่านั้นที่เวลาเขาหมายความว่าที่แหย่ของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนเกลอมากมายนะและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
คะเนมิตรที่แท้เพื่อนรักตามราสีเกิด

เพื่อนสหายของใช้คนเนื้อที่เกิดในสง่าราศีกันย์
เพื่อนฝูงที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนอย่างที่คุณควรการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจทันนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนฝูงของคนที่เกิดในราศีตุลย์
มิตรเขตจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : สง่าราศีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์ดำรงอยู่จะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อภูมาสายเป็นสัมผัสจำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นยังมีชีวิตอยู่ธรรมชาติข้าวของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนเปลืองเวลา ในการตัดสินทรวงอกช้าสะบ้าง แต่ละเอียดถ้วนถี่ ดังนั้นเขาจึงเป็นผู้มีชีวิตที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาสหายรักของนรชาติที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จะเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิโขกสับมักยังมีชีวิตอยู่คนที่ลึกลับที่สายตาของเสี่ยว เป็นคนสงบเสงี่ยม และไม่ค่อยพูดน้อยจา ทำยื่นให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับร่างกายเขาเท่าไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่ดำเนินการให้เพื่อนปุดร้อน หรือจะมีกรณีมากวนใจ แต่ถ้าลื้อเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจะเป็นคนวิเศษสำหรับคีรีเลยค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่อุบัติในราศีธนู
มิตรที่จะพอเหมาะสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นนรชนหัวดี เข้ากับนรชาติได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีมิตรและ คนรู้จักสิงมากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนพูดเก่งและมีอารมณ์กวด ซึ่งเป็นเสน่ห์เอื้ออำนวยคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีวิชายิงธนูเป็นอาจชอบการประจัญภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น